Lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển

7
Ngày 8/12/2016, UBND Quận 1 phối hợp Công ty Điện lực Sài Gòn tổ chức hội nghị “Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển” và hội nghị khách hàng năm 2016 trên địa bàn Quận 1. Đến dự có đồng chí Lưu Trung Hòa, Phó Chủ tịch UBND quận.

Trong 11 tháng đầu năm 2016, Công ty Điện lực Sài Gòn cung cấp 1.656 triệu KWh phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của người dân trên địa bàn Quận 1 và Quận 3; chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao, rút ngắn thời gian cấp điện, mở rộng các hình thức thu tiền điện, gắn mới, di dời, tăng cường công suất điện kế miễn phí, triển khai chương trình lưới điện thông minh, ngầm hóa 60% lưới điện tại các tuyến đường chính trên địa bàn Quận 1… tạo thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện; phối hợp UBND 10 phường, khu phố, tổ dân phố giải quyết 137 ý kiến nhân dân về cung ứng điện.
Tại hội nghị, có 18 lượt ý kiến khách hàng với 47 nội dung chi tiết về các vấn đề: ghi nhận tinh thần phục vụ khách hàng của Điện lực Sài Gòn, yêu cầu thi công lắp đặt đảm bảo an toàn, hỗ trợ cải tạo đèn chiếu sáng dân lập, mỹ quan hệ thống dây điện, an toàn trụ điện, lưới điện cũ, hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng…  Lãnh đạo Công ty Điện lực Sài Gòn tiếp thu, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đồng thời cam kết sẽ kiểm tra ngay tại các địa điểm cụ thể nhân dân phản ánh để có biện pháp giải quyết thỏa đáng.
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND quận Lưu Trung Hòa đề nghị các ban, ngành quận, phường phối hợp chặt chẽ với ngành điện tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện, ngăn chặn, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm sử dụng điện, đảm bảo an toàn cho người dân và lưới điện.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Sài Gòn trao tặng quỹ học bổng Nguyễn Thị Minh Khai của quận 30 triệu đồng và quỹ Vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc 20 triệu đồng; khen thưởng 10 tập thể, 5 cá nhân có nhiều hỗ trợ tích cực trong công tác phối hợp với Công ty năm 2016.